• CN. Th5 19th, 2024

trang cá độ bóng đá uy tín

Game giải trí và khuyến mãi nhà cái hay nhất

Southern airlines trẻ em có thể chọn một chỗ trên Internet, thuận tiện cho trẻ em đi lại

Byawei

Th5 6, 2024

nam airlines trẻ em trên Internet giá trị máy chỗ ngồi

Gần đây, China southern airlines thông báo cho trẻ em trực tuyến giá trị máy dịch vụ, cho phép trẻ em hành khách dễ dàng chọn chỗ ngồi thông qua trang web chính thức của China southern airlines hoặc APP điện thoại di động.

thuận tiện cho trẻ em đi lại

Dịch vụ này giúp trẻ em đi lại dễ dàng hơn. Phụ huynh không cần phải lo lắng về việc có chỗ ngồi phù hợp cho trẻ em trên máy bay, có thể đặt chỗ trước để đảm bảo cho trẻ em một trải nghiệm bay thoải mái và an tâm.

đơn giản

Trẻ em trên Internet giá trị máy hoạt động rất đơn giản. Phụ huynh chọn lựa lựa chọn chuyến đi gia đình và thêm thông tin hành khách cho trẻ em để chọn chỗ ngồi cho trẻ em khi họ đến thăm trên trang web chính thức của China southern airlines hoặc trên một ứng dụng điện thoại di động.

gợi ý

Điều đáng chú ý là dịch vụ chọn chỗ ngồi trực tuyến cho trẻ em chỉ dành cho các chuyến bay trực tiếp của China southern airlines. Khi chọn chỗ ngồi cho trẻ em, cha mẹ nên chú ý đến những điểm sau:

Trẻ em từ 2 tuổi trở lên đến 12 tuổi, chỉ có thể nhận được dịch vụ này.

Trẻ em phải đi với người lớn.

Chỗ ngồi cho trẻ em nên được chọn gần cha mẹ hoặc người giám hộ càng nhiều càng tốt.

Nếu bạn có một nhu cầu đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của China southern airlines.

Quảng cáo của các dịch vụ lựa chọn trực tuyến cho trẻ em của China southern airlines, cải thiện thêm khả năng tiếp cận của trẻ em, mang lại cho cha mẹ và trẻ em một trải nghiệm du lịch thoải mái và thân thiện hơn.

Nhãn: China southern airlines, trẻ em, giá trị trực tuyến, chọn chỗ ngồi, di chuyển dễ dàng

By awei